วันศุกร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

บันทึกการฝึกประสบการณ์วิชาชีพ

สรุปงานที่ปฏิบัติสัปดาห์ที่ 13 เดือนมกราคม แผนกคลังสินค้า บริษัท ซีแมช คอร์ปอเรชั่น
ระหว่างวันที่ 24 มกราคม 2554 ถึง 29 มกราคม 2554
- รับใบ INVOICE กทม.และต่างจังหวัดแยกเพื่อนำไปจัดสินค้า และจัดส่งให้ลูกค้า
- คีย์ข้อมูลสินค้ารับเข้าสินค้าในโปรแกรม Experss และจัดทำใบรับสินค้า (RR)เพื่อนำส่งฝ่ายบัญชี
- จัดเก็บเอกสาร INVOICE ลงแฟ้มแยกตามเลขที่เอกสาร
- จัดทำใบปะหน้าลังส่งต่างจังหวัดเพื่อนแนบกับINVOICE ต่างจังหวัด
- เข้าร่วมกิจกกรม Morning Talk ทุกวันพุธ เพื่อพูดถึงความดีของแต่ละแผนก
- ตรวจสอบรายงานสินค้าเคลื่อนไหวระหว่าง 2 โปรแกรม คือโปรแกรม Barcode และ Express ว่ายอดรับเบิดสินค้าตรงกันหรือไม่
-เช็คสินค้าคงเหลือในสต๊อค

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น