สรุปงานที่ปฎิบัติสัปดาห์ที่ 7 เดือนธันวาคม แผนกคลังสินค้า บริษัท ซีแมชคอร์ปอเรชั่น
ระหว่างวันที่13-18 ธันวาคม 2553
- รับใบ INVOICE กทมฯ.และต่างจังหวัด แยกเพื่อนำไปจัดสินค้าและจัดส่งให้ลูกค้าตามที่อยู่
- คีย์ข้อมูลรับเข้าในโปรแกรมบัญชี Express และจัดทำใบรับสินค้า (RR) เพื่อส่งให้ฝ่ายบัญชี
- จัดทำใบ PURCHASE REQUEST เพื่อส่งให้ฝ่ายจัดซื้อ
- เข้าร่วมกิจกกรม Morning Talk ทุกวันพุธ เพื่อพูดถึงความดีของแต่ละแผนก
- ตรวจสอบรายงานสินค้าเคลื่อนไหวระหว่าง 2 โปรแกรม คือโปรแกรม Barcode และ Express ว่ายอดรับเบิดสินค้าตรงกันหรือไม่
-จัดเรียงเอกสารตามเลขที่เอกสารและจัดเก็บลงแฟ้ม
- จัดทำข้อมูลสินค้าฝากขาย Zemasch และข้อมูลการรับสินค้า,ข้อมูลการเบิกสินค้าเพื่อหายอดปริมาณคงเหลือที่มีอยู่ในปัจจุบัน
- ตรวจสอบที่อยู่ในการจัดส่งอย่างละเอียดเพื่อเช็คความถูกต้อง
- กรอกรายละเอียดทีมจัดสินค้า,วันที่,และเวลาจัดสินค้าใน Excel-logbook_IV5312 ของเดือนธันวาคม
ปัญหา
- ไม่ได้แนบใบ PR ให้ฝ่ายบัญชี เพราะมีการแก้ไขใหม่จึงไม่ได้ตรวจสอบอย่างละเอียด
วิธีแก้ปัญหา
- ตรวจสอบใบ PR อีกครั้ง และนำใบ PR ส่งให้ฝ่ายบัญชี
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น