วันอาทิตย์ที่ 12 ธันวาคม พ.ศ. 2553

บันทึกการฝึกประสบการณ์วิชาชีพ

สรุปงานที่ปฎิบัติสัปดาห์ที่ 6 เดือนธันวาคม แผนกคลังสินค้า บริษัท ซีแมช คอร์ปอเรชั่น จำกัด
ระหว่างวันที่ 7-10 ธันวาคม 2553
- รับใบ INVOICE ,ใบจ่ายสินค้า,ใบโอนย้ายสินค้า และใบวางบิลจากฝ่ายการเงิน เพื่อแยกลูกค้าในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัดจากนั้นพนักงานก็ได้จัดสินค้าและจัด ส่งสินค้าให้กับลูกค้าตามที่อยู่
- คีย์ข้อมูลสินค้ารับเข้าในโปรแกรม Express และจัดทำใบ RR เพื่อส่งให้ฝ่ายบัญชี
- จัดทำใบ PURCHASE REQUEST ทุกวันจันทร์ พุธ ศุกร์ เพื่อส่งให้ฝ่ายจัดซื้อ
- ในวันพุธของ ทุกสัปดาห์จะมีกิจกรรมในตอนเช้าคือกิจกรรม Morning Talk พนักงานทุกคนเข้าร่วมกิจกรรม และตัวแทนในทุกแผนกออกมาพูดถึงความดีของแผนกตนเอง แผนกคนอื่นและความดีที่พบเจอในบริษัท
- เช็คสินค้าคงเหลือในสต๊อค

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น